การใช้ AI เพื่อการตลาด สำหรับ SME รุ่นที่ 2

Share

หัวข้อวิชาในหลักสูตร

หลักสูตรการฝึกอบรม 12 ชั่วโมง (2 วัน) ประกอบด้วยเนื้อหา ดังต่อไปนี้
วันที่หนึ่ง: การวิเคราะห์ตลาดและการวางแผนการตลาดด้วย AI
1. แนะนำการใช้ AI ในการตลาด (1 ชั่วโมง)
– แนวคิดพื้นฐานเกี่ยวกับ AI และการประยุกต์ใช้ในธุรกิจ SME
– ประโยชน์และความสำคัญของ AI ในการเพิ่มประสิทธิภาพทางการตลาด
2. การวิเคราะห์ตลาดผลิตภัณฑ์ด้วย AI (2 ชั่วโมง)
– การใช้ AI ในการวิจัยตลาดและการเข้าใจลูกค้า
– เครื่องมือ AI สำหรับการวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภคและการทำนายแนวโน้ม
– การรวบรวมและวิเคราะห์ข้อมูลจากแหล่งต่าง ๆ เช่น Google Trends, Social Media Analytics
3. การวางแผนการตลาดด้วย AI (2 ชั่วโมง)
– การสร้างกลยุทธ์การตลาดที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูล
– การใช้ AI ในการสร้างโปรไฟล์ลูกค้าและการตลาดแบบเฉพาะเจาะจง
– เครื่องมือ AI สำหรับการวางแผนการตลาดและการปรับกลยุทธ์ตามสถานการณ์
4. เวิร์กช็อป: การใช้เครื่องมือ AI ในการวิเคราะห์ตลาด (1 ชั่วโมง)
– การฝึกปฏิบัติใช้เครื่องมือ AI สำหรับการวิเคราะห์ข้อมูลตลาดในแบบเรียลไทม์
– การวิเคราะห์ตัวอย่างข้อมูลจริงและการประยุกต์ใช้ในธุรกิจ SME
วันที่สอง: การสร้างคอนเทนต์และการโปรโมทสินค้าบนโซเชียลมีเดีย
1. การสร้างคอนเทนต์ที่น่าสนใจด้วย AI (1 ชั่วโมง)
– การใช้ AI ในการเขียนคอนเทนต์สำหรับเว็บไซต์และบล็อก
– การใช้ AI ในการสร้างภาพและวิดีโอที่น่าสนใจ
– เครื่องมือ AI สำหรับการสร้างคอนเทนต์เชิงสร้างสรรค์
2. การตลาดผ่าน Facebook ด้วย AI ( 1 ชั่วโมง)
– การใช้ AI ในการตั้งค่าและจัดการโฆษณาบน Facebook
– การวิเคราะห์ผลลัพธ์และการปรับปรุงโฆษณา
– การสร้างแคมเปญที่มีประสิทธิภาพสูงด้วยการใช้ AI
3. การทำวิดีโอขายสินค้าบน TikTok ด้วย AI (1 ชั่วโมง)
– แนวโน้มและกลยุทธ์การทำตลาดบน TikTok
– การใช้ AI ในการตัดต่อและสร้างวิดีโอที่มีประสิทธิภาพ
– การวิเคราะห์ความสำเร็จของวิดีโอและการปรับปรุงคอนเทนต์
4. Workshop: การสร้างคอนเทนต์และแคมเปญการตลาดด้วย AI (3 ชั่วโมง)
– การฝึกปฏิบัติการใช้เครื่องมือ AI สร้างคอนเทนต์จริงสำหรับ Facebook และ TikTok
– การวิเคราะห์ผลลัพธ์เบื้องต้นและการปรับปรุงคอนเทนต์
ทั้งนี้ กำหนดการและหัวข้อบรรยาย วิทยากร สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม

ค่าธรรมเนียม

4,400.-

วิทยากร

อาจารย์วสันต์ เวียนรุ่งเรือง

วิทยากร

จำนวนผู้เข้ารับการฝึกอบรม

30-40 คน

วิธีการและระยะเวลาการฝึกอบรม

ประกอบด้วย การบรรยายและการอบรมเชิงปฏิบัติการ ซึ่งผู้เข้าอบรมต้องนำคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ้คหรือแทบเล็ต เพื่อประกอบการทำกิจกรรมในการฝึกอบรม