เทคนิคการสื่อสารผ่านโซเชียลมีเดียเพื่อการประชาสัมพันธ์สำหรับหน่วยงานราชการ รุ่น 2
หัวข้อวิชาในหลักสูตร
1. ทำความรู้จักสื่อประเภทต่าง ๆ และ ทำความเข้าใจประเภทของสื่อ
2. วิธีการวางแผนการจัดทำโครงการรณรงค์ด้านการสื่อสารผ่านสื่อดิจิทัล
3. หลักการทำความเข้าใจองค์กร
4. หลักการทำความเข้าใจกลุ่มเป้าหมาย
5. วิธีการ เคล็ดลับ และเทคนิคการเขียนเนื้อหาให้มีประสิทธิภาพ
6. กลยุทธ์การเผยแพร่เนื้อหาผ่านสื่อดิจิทัลแบบต่าง ๆ ให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายในวงกว้าง
ค่าธรรมเนียม
5,800.-วิทยากร
รองศาสตราจารย์ ดร.พรพรรณ ประจักษ์เนตร
วิทยากร
จำนวนผู้เข้ารับการฝึกอบรม
30-40 คน
วิธีการและระยะเวลาการฝึกอบรม
ห้องอบรมสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์